Vai trò của chiến lược sản phẩm đối với giá trị gia tăng của doanh nghiệp công nghiệp mỏ
https://tapchi.hoimovietnam.vn/vi/archives?article=110416

- Tác giả: Nguyễn Thị Hổng Loan
Cơ quan:
Trường Đại học Mỏ - Địa chất
- Ngày đăng: 30-08-2011
- Lĩnh vực: Kinh tế, Quản lý
Trang: 56 - 58
Lượt xem: 14
Lượt tải: 0
Bạn yêu thích
Tóm tắt:
Vai trò của chiến lược sản phẩm đối với giá trị gia tăng của doanh nghiệp công nghiệp mỏ
Trích dẫn
Nguyễn Thị Hổng Loan, 2011. Vai trò của chiến lược sản phẩm đối với giá trị gia tăng của doanh nghiệp công nghiệp mỏ, Tạp chí Công nghiệp Mỏ, số XXV, kỳ 4, tr. 56-58.

Các bài báo khác