Vai trò của chiến lược sản phẩm đối với giá trị gia tăng của doanh nghiệp công nghiệp mỏ

https://tapchi.hoimovietnam.vn/vi/archives?article=110416
  • Cơ quan:

    Trường Đại học Mỏ - Địa chất

  • Ngày đăng: 30-08-2011
Trang: 56 - 58
Lượt xem: 14
Lượt tải: 0
Yêu thích: , Số lượt: 0
Bạn yêu thích

Tóm tắt:

Vai trò của chiến lược sản phẩm đối với giá trị gia tăng của doanh nghiệp công nghiệp mỏ

Trích dẫn
Nguyễn Thị Hổng Loan, 2011. Vai trò của chiến lược sản phẩm đối với giá trị gia tăng của doanh nghiệp công nghiệp mỏ, Tạp chí Công nghiệp Mỏ, số XXV, kỳ 4, tr. 56-58.

Các bài báo khác