Nghiên cứu xác định tham số của kết cấu chống neo cho đường lò bằng phương pháp số

https://tapchi.hoimovietnam.vn/vi/archives?article=19066
  • Cơ quan:

    Trường Đại học Mỏ - Địa chất

  • *Tác giả liên hệ:
    daovietdoan@gmail.com
  • Nhận bài: 08-05-2019
  • Sửa xong: 21-11-2019
  • Chấp nhận: 10-12-2019
  • Ngày đăng: 31-12-2019
Trang: 34 - 39
Lượt xem: 17
Lượt tải: 0
Yêu thích: , Số lượt: 0
Bạn yêu thích

Tóm tắt:

In this paper, used numerical method by simulation bolt support for coal roadway in Flac software and establish a model to calculate and choice parameters of rockbolt. From the simulation results with the based on input conditions, analysis of deformation surrounding rock roadway had presented.

Trích dẫn
Đào Viết Đoàn, 2019. Nghiên cứu xác định tham số của kết cấu chống neo cho đường lò bằng phương pháp số, Tạp chí Công nghiệp Mỏ, số XXXIII, kỳ 6, tr. 34-39.
Tài liệu tham khảo

1 .康红普,王金华等者.煤巷锚杆支护理论与成 套技术:煤崽工业出版社.7-2017

2. 勾攀峰.煤巷锚杆支护.中国 矿大出版社.02-1999. _

3. 良,坪雷:杨新安.锚杆锚固力与锚固技 术.煤炭工Й出版社:11-1998

4. Bao H.L., Meng Y.P., Wu X.T., GX. Ho. Numerical simulation of detormation mechanism of deep inclined roadwaỵ [J]. Jou「nal of He fei University of Technology, 2012 (5): 673-677.

5. Jing H.H.,Hu G., He X. study on numerical simulations for mechanism of the f[oor heave ỉn inclinếd stratum roadvvay [J]. Ground Pressure and strata Control. 2001 (1): 14-16.

6. Wu Hai, Zhang Nong, VVang Wei Jun,Peng Gang. Simulation and contro! of deep roadway deĩormation characteristics vvithỉn indined rock strata. Journal of Hunan Unỉversíty of Science & Technology. 2013.

7. Itesca. Flac Fast Lagrangian Analysis of Continua. User,s Guide. Third Edition, April 2005.

Các bài báo khác